BST 5 Loại Giường Thông Minh Phổ Biến Nhất 2022

Giường thông minh hiện đang là món đồ nội thất được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, giường thông minh có những loại nào và tên gọi, công năng cụ thể mỗi loại là như thế nào thì còn nhiề người chưa nắm rõ.

Do đó, bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết từng loại giường thông minh phổ biến nhất hiện nay cho người dùng có thể nắm được.

1, Giường gấp thông minh

Giường gấp thông minh đang là mẫu giường được sử dụng phổ biến hơn nhất so với những loại còn lại. Lý do nó được chọn nhiều như vậy có thể kể đến là do sự đa dạng về mẫu mã. Một số mẫu giường gấp thông minh kết hợp được yêu thích nhất dưới đây:

Giường thông minh kết hợp ghế sofa cho phòng khách hiện đại
Giường thông minh kết hợp tủ quần áo và kệ trang trí cùng bàn học
Giường thông minh kết hợp bàn học cho bé
Combo giường thông minh kết hợp tủ quần áo và tủ trang trí

** Lưu ý: Mẫu mã và kích thước sản phẩm sẽ được thiết kế dựa vào kích thước thực tế mỗi nhà!

2, Sofa Giường Thông Minh

Sofa giường thông minh nan sắt cũng là một món đồ nội thất được nhiều khách lựa chọn. Với công năng vừa là ghế sofa tiếp khách vừa là giường ngủ khi cần nên những nhà nhỏ hiện nay đang có xu hướng dùng sofa giường thay cho ghế sofa thường.

Tùy vào vị trí đặt sofa giường là phòng ngủ hay phòng khách và kích thước nơi đặt mà người mua chọn mẫu mã và kích thước phù hợp. Tham khảo một số mẫu mới được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay:

Mẫu sofa giường phù hợp với mọi không gian
Sofa giường thông minh rút múi hiện đại phù hợp cho phòng khách
Mẫu sofa giường thông minh phù hợp cho phòng ngủ
Một mẫu sofa giường cho phòng ngủ nữa cho khách tham khảo

Tham khảo thêm mẫu sofa giường Tại đây

3, Giường Hộp Thông Minh

Giường hộp được tích hợp thêm nhiều ngăn kéo đựng đồ tiện lợi

Giường hộp hay giường có ngăn kéo cũng là một trong những mẫu giường siêu tiết kiệm không gian dành cho phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế có nhiều ngăn kéo dưới giường giúp người dùng đựng được khá nhiều đồ mà không cần thêm tủ đồ. Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp với chiếc tủ quần áo để treo quần áo mà vẫn không gây chiếm quá nhiều diện tích.

Giường hộp kết hợp tủ quần áo vẫn đảm bảo gọn gàng

4, Giường Xếp Thông Minh

Giường xếp thông minh là mẫu giường thông minh có lẽ ít phổ biến nhất so với 3 loại phía trên. Tuy nhiên, xét về sự tiện lợi và gọn gàng thì lại đứng số một.

Khi không sử dụng chỉ cần gấp lại nhỏ như chiếc tủ

Với ưu điểm có thể kéo ra đẩy vào tùy mục đích sử dụng lại có kích thước nhỏ chỉ 1m đến 1m2 nên cực kỳ gọn gàng phù hợp với những căn phòng nhỏ như phòng làm việc, văn phòng,..

Chỉ cần kéo ra là đã có ngay chiếc giường đơn thoải mái cho 1 người ngủ

5. Giường tầng thông minh

Dựa vào lứa tuổi, giới tính và mục đích sử dụng của mỗi người mà sẽ chọn mẫu giường tầng thông minh phù hợp. Khác với giường tầng thông thường, giường tầng thông minh sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng hơn.

Tham khảo một số mẫu giường thông minh:

Giường tầng kết hợp sofa giường thông minh

Thay vì tầng dưới là giường cứng thông thường thì sử dụng sofa giường thông minh, người dùng có thể thay đổi tư thế từ ghế thành giường và ngược lại khi cần. Cầu thang giường cũng được tích hợp thành ngăn kéo đựng đồ cực kỳ tiện ích.

Giường tầng thông minh 7 trong 1

Đúng như tên gọi của sản phẩm này, mẫu giường tầng thông minh này được tích hợp 7 công năng trong bộ sản phẩm. Đặc biệt, phần tầng dưới là giường thông minh có thể nâng hạ lên xuống khi cần, phía trong giường có thêm tủ áo, kệ trang trí. Mặt giường tích hợp thêm bàn học rộng rãi. Cầu thang cũng được tích hợp thêm các ngăn kéo rộng rãi có thể đựng được khá nhiều đồ.

Giường tầng thông minh 3 tầng

Thông thường chúng ta chỉ nghe và biết đến giường 2 tầng thôi đúng không nào? Liệu giường tầng thông minh 3 tầng sẽ được thiết kế như thế nào?

Mẫu giường tầng thông minh này cũng có thiết kế gần như tương tự mẫu 2 tầng, tuy nhiên sẽ được thiết kế thêm 1 chiếc giường dạng ngăn kéo có thể đẩy gọn gàng vào phía dưới của chiếc giường dưới. Với thiết kế này, sản phẩm giường tầng thông minh 3 tầng có thể dành cho 4-6 người cùng sử dụng (tùy vào kích thước giường).

Thiết kế giường thông minh 3 tầng

Tham khảo thêm: Mẫu giường thông minh mới nhất tại Winli

Trên đây là 5 loại giường thông minh phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là mẫu phù hợp với căn phòng nhỏ của mình. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Winli để được tư vấn chi tiết!


NỘI THẤT WINLI

0967.720.499