Mẫu giường gỗ gấp thông minh đơn giản cho phòng ngủ nhỏ

Căn phòng ngủ nhỏ của bạn đang gặp rất nhiều vấn đề từ cách trang trí cho đến lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phù hợp nhất. Để căn phòng của bạn trở lên rộng rãi hơn bạn không nên bỏ qua những chiếc giường gỗ gấp thông minh cho phòng ngủ nhỏ. Chiếc giường có khả năng gấp hạ linh hoạt giải phòng không gian cũng những thiết kế vô cùng nhỏ gọn phù hợp với nhiều diện tích chật hẹp.

Tiết kiệm không gian với mẫu giường gỗ gấp thông minh đơn giản

Những mẫu giường gấp thông minh với thiết kế đơn giản rất phù hợp với những người sống một mình, trẻ nhỏ hay những người không quá cầu kì. Với thiết kế nhỏ gọn đáp ứng được nhu cầu không gian chật hẹp nhất là ở những căn chung cư hiện nay.

Mẫu giường gỗ đơn giản thường được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với một người sử dụng hoặc hai trẻ nhỏ. Không cần cồng kềnh thiết kế kích thước được tính toán kĩ lưỡng cùng với khả năng có thể gấp lên linh hoạt đấy là một cách tiết kiệm và giải phóng không gian vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng diện tích thiết kế thêm những kệ đựng chăn gối trong giường hay kệ sách… Hoặc cũng có thể tích hợp thêm bàn học ở dưới mặt giường gấp, hay một kệ trang trí, tủ đựng quần áo nhỏ… Điểm đặc biệt của những mẫu thiết kế giường gấp khi tích hợp các tiện ích là sự tính toán thiết kế một cách vô cùng kho học để không chiếm dụng hay chiếm ít nhất có thể diện tích mặt sàn.

===> Tham khảo: 7 mẫu giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ hẹp

Giường gỗ gấp thông minh đều được nội thất Winli làm bằng những chất liệu gỗ cao cấp, độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao cùng màu sắc và vân gỗ đẹp mắt.

Các mẫu giường  tuy có thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng. Phòng ngủ nhỏ xinh của bạn sẽ vừa mang nét đẹp hiện đại lại đầy đủ tiện ích đặc biệt là không gian vô cùng thoải mái. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc giường gỗ gấp thông minh.

===> Xem thêm: Mẫu giường thông minh thiết kế cho một người dùng

Hãy liên hệ với nội thất Winli chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0988197858 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm thực tế tại cửa hàng số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội thất thông minh Winli hân hạnh được phục vụ quý khách!