Cách tốt nhất để tối đa hóa không gian cho căn hộ nhỏ

Với những căn hộ nhỏ có diện tích hạn hẹp luôn là mối bận tâm của rất nhiều người. Ai cùng cần cho mình một không gian sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi nhưng diện tích hẹp là rào cản cực lớn vì rất khó khăn trong việc thiết kế cũng như sắm sửa đồ nội thất. Tuy nhiên ngày nay để đáp ứng nhu cầu của nhiều người các nhà thiết kế đã có những cách tận dụng không gian hiệu quả. Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cách tốt nhất giúp tối đa hóa không gian cho căn hộ nhỏ của mình nhé.

Sử dụng nội thất thông minh cách tốt nhất để tối đa hóa căn hộ nhỏ

Ngày nay với sự ra đời của rất nhiều mẫu thiết kế nội thất thông minh đã đem lại cho không gian căn hộ nhỏ một giải pháp tận dụng không gian hiệu quả mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho gia đình. Dưới đây nội thất Winli chúng tối xin giới thiệu một số đồ nội thất thông minh cơ bạn cho căn hộ nhỏ các bạn có thể tham khảo.

Giường gấp thông minh

Đây là giải pháp không gian số 1 cho phòng ngủ nhỏ hẹp. Giải phòng không gian nhanh chóng với mặt giường có thể gấp lên cùng với đó là sự kết hợp đa tiện ích mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu giường gấp thông minh ở những cơ sở nội thất hoặc cũng có thể lựa chọn những đơn vị có thể làm theo thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

Giường tầng thông minh

Đang ngày càng được ưa chuộng trong những căn hộ nhỏ đặc biệt là dành cho trẻ em. Với những gia đình thiếu diện tích phòng ngủ nhưng lại muốn tạo cho con những không gian riêng thì lựa chọn giường tầng là sự lựa chọn hợp lý.

Mẫu thiết kế giường tầng thông minh giúp bạn tận dụng được không gian trên cao mà không chiếm dụng thêm diện tích mặt sàn. Ngoài ra bạn cũng có thể tích hợp thêm nhiều chức năng khác nữa.

Hệ tủ kịch trần

Đây là cách thiết kế tận dụng tối đa không gian phía trên cao. Với những hệ tủ kịch trần cho phòng ngủ hay nhà bếp giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc gọn gàng mà lại tiết kiệm diện tích. Đây là giải pháp lưu trữ dọc vô cùng hiệu quả đã được nhiều gia đình áp dụng.

Ghế sofa kết hợp không gian lưu trữ

Bộ ghế sofa cũng là một món đồ không thể thiếu cho những căn hộ nhỏ. Và với những không gian nhỏ hẹp thì việc tích hợp thêm nhiều không gian lưu trữ lại càng tốt hơn.

Hiểu được tâm lý chung đó những mẫu sofa với chức năng kép đã ra đời. Một chiếc sofa ếm ái kết hợp với những ngăn lưu trữ phía dưới giúp bạn có không gian để đồ lí tưởng cho phòng khách gọn gàng hơn.

Bàn ăn gấp gọn

Với không gian nhà bếp nhỏ bạn nên sắm cho mình những chiếc bàn ăn gấp gọn thay cho những chiếc bàn ăn truyền thống cồng kềnh. Vừa có không gian ăn uống lí tưởng lại có khả năng giải phóng không gian một cách nhanh chóng với cơ chế gấp gọn. Ngoài ra bạn có thể chọn những mẫu thiết kế bàn ăn kết hợp thêm hệ tủ lưu trữ hay tủ trang trí…

Ngoài những đồ nội thất kể trên vẫn còn rất nhiều món đồ nội thất khác bạn có thể tìm hiểu thêm. Bạn có thể sở hữu một căn hộ nhỏ thoáng rộng với đầy đủ tiện ích nếu biết cách lựa chọn, bố trí nội thất một cách hợp lý.

===> Có thể bạn quan tâm: 6 cách tận dụng tối đa không gian phòng ngủ nhỏ

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com