6 mẹo giúp bạn thiết kế phòng ngủ nhỏ trông đẹp hơn

Phòng ngủ nhỏ nên rất cần những thiết kế phù hợp từ trang trí cho đến thiết kế nội thất. Để thiết kế phòng ngủ nhỏ trông độc đáo và đẹp mắt không khó nếu bạn làm theo 6 mẹo của chúng tôi dưới đây.

Ấn tượng với trần nhà cho không gian phòng ngủ nhỏ

Trần nhà với thiết kế đẹp mắt ấn tượng sẽ thật thu hút và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ nhỏ của bạn. Với thiết kế trần nhà được  sử dụng gam màu vàng với các chấm tròn trải đều khắp trần nhà kết hợp bộ đèn chùm trên tổng thể phòng màu trắng làm cho căn phòng của bạn độc đáo hơn tránh một màu trắng gây nhàm chán.

Lắp một chiếc giường gấp thông minh

Đây là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời và phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ. Giường có tác dụng giúp bạn giải phóng không gian chỉ trong nháy mắt bằng hệ thống lò xo trợ lực giúp nâng hạ giường dễ dàng. Giải phòng không gian như chưa hề có sự tồn tại sẽ giúp cho căn phòng của bạn thoáng đãng hơn rất nhiều cùng với đó là có thể tích hợp rất nhiều chức năng tạo cho bạn môi trường đầy đủ tiện nghi nhất.

===> Tham khảo: 7 mẫu giường ngủ thông minh đa năng cho phòng nhỏ hẹp

Màu trắng kết hợp với ánh sáng

Thiết kế một chiếc cửa sổ cho phòng ngủ là hết sức cần thiết. Căn phòng của bạn sẽ sáng sủa hơn, thoáng đãng hơn và trông rộng hơn nhờ ánh sáng tự nhiên kết hợp với căn phòng màu chủ đạo là màu trắng.

Hoặc một căn phòng đa sắc màu

Nếu bạn sợ nhàm chán với tổng thể toàn màu trắng hãy nghĩ ngay đến việc thay vào đó là một căn phòng với những gam màu nổi bật. bạn là một người cá tính và thích sự phá cách thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là cách độc đáo giúp bạn tạo nên không gian riêng mang đậm phong cách cá nhân.

Tận dụng không gian

Thiết kế phòng ngủ nhỏ bằng cách tận dụng tối đa không gian là một cách vô cùng thông minh. Bạn không phải bỏ qua hay lãng phí bất kì không gian nào. Một kệ sách đầu giường, một ngăn kéo phía dưới gầm giường hay những hệ tủ được làm kịch trần kết hợp với chiếc giường thông minh gấp gọn. Tất cả đều là những ý tưởng bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ

Những đồ nội thất bằng gỗ rất bền bỉ hơn nữa sẽ mang lại cho phòng ngủ nhỏ của bạn không gian ấm cũng hơn. Với những mẫu nội thất bằng gỗ hiện nay đặc biệt là gỗ công nghiệp có bảng màu hết sức đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

===> Có thể bạn quan tâm: 8 ý tưởng trang trí phòng ngủ với kệ sách độc đáo

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn hay thắc mắc gì vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com