Mẫu giường gấp ngang thông minh nhỏ gọn và tiện lợi

Mẫu giường gấp ngang thông minh nhỏ gọn là mẫu giường không chiếm dụng quá nhiều không gian và kích thước vừa phải phù hợp với gia đình nào diện tích phòng nhỏ hẹp và bị hạn chế về chiều ngang phòng. Mẫu sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giường gấp ngang thông minh nhỏ gọn tiết kiệm diện tích phòng

Với những phòng ngủ có diện tích quá nhỏ ngay cả việc bạn muốn sắm cho mình những chiếc giường gấp thông minh nhưng rất nhiều mẫu không vừa với diện tích phòng thì đây sẽ là một lựa chọn khá hợp lý với bạn.

Kích thước không quá lớn, lại nhỏ gọn không tích hợp quá nhiều tính năng phù hợp với những gia đình nào đã có đầy đủ nội thất trong phòng ngủ rồi mà muốn mua một chiếc giường gấp nhỏ mà thôi.

Với cơ chế gấp lên linh hoạt nhờ hệ thống lò xo trợ lực chiếc giường được  gấp lên giải phóng không gian cho bạn.

===>Xem thêm: Mua giường gấp thông minh giá rẻ ở đâu?

Giường có tích hợp thêm hệ tủ với giá thành hợp lý

Ngoài khả năng gấp linh hoạt giường còn kết hợp thêm kệ trang trí phía trong giường và hệ tủ nhỏ để đồ bên trên. Đây là mẫu giường giúp bạn tận dụng không gian triệt để lại được thiết kế vô cùng gọn gàng. Bạn không phải tốn thêm một chút mặt sàn nào mà vẫn có thể có thêm không gian lưu trữ và trang trí cho căn phòng thêm thẩm mỹ hơn.

Nhỏ gọn tiện lợi nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Giường được  làm bằng gỗ công nghiệp nên có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên nhưng độ bên bỉ khá cao cùng với hệ thống xử lí chống mối mọt nên sản phẩm sẽ có chất lượng hết sức đảm bảo. Giá thành thì phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.

Mẫu giường gấp ngang thông minh này bên Winli có chất lượng tốt với giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chính xác rõ ràng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hãy đến ngay nội thất thông minh Winli và sắm ngay cho mình bộ giường gấp ngang thông minh có thể gấp gọn thôi nào.

===> Click tham khảo: phòng ngủ nhỏ hãy sắm ngay cho mình chiếc giường gấp thông minh

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com