Những mẫu giường tầng thông minh đẹp phát hờn cho phòng của bé

Giường tầng thông minh đẹp, đa chức năng luôn là lựa chọn được rất nhiều cha mẹ tin dùng. Ngoài sự tiện nghi mang lại thì không thể phù nhận thiết kế của những chiếc giường này rất bắt mắt. Từ màu sắc, sự tinh ý trong việc sắp xếp đều tạo nên sự cuốn hút của nó.

giường tầng thông minh đẹp
Giường tầng thông minh đẹp phát hờn cho phòng ngủ nhỏ của bé

Cùng điểm qua những mẫu giường tầng thông minh đẹp phát hờn cho các bé ngay thôi!

Giường tầng thông minh đẹp lung linh cho một bé

Có vẻ sẽ có khá nhiều người thắc mắc tại sao lại là giường tầng cho một bé. Bởi thường khi nhắc đến giường tầng người ta sẽ nghĩ đến ngay là giường cho nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên mẫu giường này đúng là hoàn toàn thiết kế có một người sử dụng. Với tầng trên là mặt giường ngủ êm ái. Tầng dưới chính là không gian học tập vô cùng tiện nghi cùng bàn học và kệ tủ.

giường tầng thông minh đẹp
Mẫu giường tầng thông minh đẹp cho một bé sử dụng

Như vậy vừa đa chức năng lại tiết kiệm được không gian chiếm dụng. Nếu phòng của bé khá nhỏ nhắn thì hãy thử loại giường này ngay đi nhé.

Giường tầng thông minh cho 2 bé

Khác với giường tầng cho 1 bé, giường tầng thông minh cho 2 bé sẽ có đầy đủ mặt giường ở cả tầng 1 và tầng 2. Mẫu giường cũng có thể kết hợp thêm ngăn kéo đựng đồ ở đáy giường hoặc cầu thang.

giường tầng thông minh đẹp

Ngoài ra nếu muốn thì mặt giường tầng 1 hoàn toàn có thể thiết kế theo kiểu giường gấp thông minh. Có nghĩa là nó có thể gấp gọn lên để tiết kiệm không gian.

giường tầng thông minh đẹp
Giường tầng thông minh với mặt dưới là giường gấp kết hợp bàn học

Bên cạnh đó thì việc tích hợp ngay bàn học ở mặt giường này cũng rất ưu tú. Đó sẽ là một chiếc bàn học thật rộng rãi và thoải mái cho bé.

Giường tầng thông minh cho 3 bé

Loại giường tầng cho 3 bé có thể là sự kết hợp giữa giường kéo và giường tầng hoặc hoàn toàn là giường kéo với 3 mặt giường trong một sản phẩm.

giường tầng thông minh đẹp
Giường tầng thông minh đẹp cho 3 bé sử dụng

Đừng nghĩ giường 3 tầng thì hầu hết không kết hợp được gì thêm. Nhưng trên thực tế nó vẫn kết hợp được cả những ngăn tủ kéo ở cầu thang nếu muốn.

giường tầng thông minh đẹp
Mẫu giường tầng cho 3 bé

Có thể bạn quan tâm: “giường tầng thông minh đa năng“.

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ – Nội thất thông minh Winli:

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://giuongthongminh.vn/

Email: Wallbed.vn@gmail.com