Lưu ý bắt buộc khi lắp phụ kiện giường thông minh không được bỏ qua

Trong quá trình lắp phụ kiện giường thông minh có rất nhiều vấn đề quan trọng bắt buộc người lắp phải thực hiện nếu muốn đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thành đạt chất lượng tốt nhất.

Vậy có những lưu ý gì cần quan tâm, cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây của Nội thất Winli-Wallbed nhé!

Phụ kiện giường thông minh cơ chế lò xo là gì?

Phụ kiện giường thông minh cơ chế lò xo là bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng quá trình nâng hạ của chiếc giường thông minh. Cơ chế hoạt động của lò xo là hút vào nên giường thông minh luôn được giữ đứng thẳng, gọn gàng lên tường.

Ngoài ra, lò xo giúp giường luôn được “nâng đỡ” khi giường hạ xuống đảm bảo giường không bị rơi tự do tạo sự an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Lưu ý bắt buộc khi lắp phụ kiện giường thông minh

Cấu tạo bộ phụ kiện giường thông minh

Một bộ phụ kiện giường gấp thông minh gồm có:

  • Lò xo
  • Bản lề
  • Khuyên chống
  • Ốp lò xo
  • Bulong-ecu

Lưu ý bắt buộc khi lắp phụ kiện giường thông minh

Trong các chi tiết của bộ phụ kiện, lò xo trợ lực là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của cả chiếc giường nói chung và bộ phụ kiện nói riêng.

Do đó, người dùng cần hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng để đảm bảo lò xo được dùng và nghỉ đúng cách thì mới có thể sử dụng trong thời gian dài.

Lưu ý bắt buộc khi lắp phụ kiện giường thông minh

Xem thêm: Chi tiết bộ phụ kiện giường gấp thông minh

Những lưu ý quan trọng khi lắp phụ kiện giường thông minh

Lưu ý quan trọng nhất bắt buộc ai chung cho tất cả người muốn làm giường thông minh đó là phải biết đọc bản vẽ sản xuất, ít nhất là biết đọc cơ bản.

Sau khi đảm bảo được yếu tố đầu tiên trên, khi lắp phụ kiện giường thông minh cần đảm bảo như sau:

 

1. Lắp đặt phụ kiện giường thông minh đúng cách

Quá trình lắp đặt phụ kiện giường, thợ lắp cần hết sức cẩn thận đảm bảo lắp đầy đủ bulong, ecu theo đúng hướng dẫn bên bán hàng cung cấp. Tuyệt đối không tự ý thay đổi thông số, sáng tạo cách lắp khác nếu như không được sự đồng ý từ bên bán hàng tránh tình trạng giường thông minh sau khi hoàn thiện không đạt yêu cầu, không đảm bảo an toàn.

2. Làm theo đúng bản vẽ, hướng dẫn của bộ phụ kiện

Tránh tình trạng “râu ông nọ cắm cằm bà kia” dẫn đến không đạt kết quả như mong muốn. Thợ lắp đặt thực hiện làm giường thông minh, lắp đặt phụ kiện giường từ a-z theo đúng bản vẽ sản xuất và hướng dẫn lắp đặt của bên bán phụ kiện đã cung cấp.

Không lấy bộ phụ kiện của bên này làm theo bản vẽ và hướng dẫn lắp của bên kia, mỗi bộ phụ kiện sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau dẫn đến sự sai lệch, không đạt chất lượng.

3. Đảm bảo đáp ứng đúng thông số kỹ thuật yêu cầu

Một số những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phần lực nâng hạ giường như: chất liệu đệm; cân nặng; độ dày;…đã được tính toán để đảm bảo chuẩn kỹ thuật.

Do đó, khi lắp phụ kiện giường thông minh thợ lắp và cả người mua giường thông minh cần nắm rõ và đáp ứng đúng theo yêu cầu từ bên cung cấp phụ kiện.

Hướng dẫn sử dụng giường thông minh đúng cách

Giường gấp thông minh cơ chế lò xo yếu tố quan trọng nhất nằm ở bộ lò xo, lò xo có tính đàn hồi. Để đảm bảo giường thông minh nâng hạ nhẹ nhàng trong thời gian lâu nhất (ít nhất 2-4 năm) mới phải thay lò xo đòi hỏi sau khi ngủ dậy phải nâng giường lên.

Lưu ý bắt buộc khi lắp phụ kiện giường thông minh
Gấp giường lên mỗi lần ngủ dậy vừa giúp giường bền hơn vừa giải phóng không gian

Tuyệt đối không để giường ngả liên tục trong thời gian dài sẽ khiến lò xo bị giãn không còn sự đàn hồi, không thể trợ lực nên khi nâng hạ giường bị nặng không đảm bảo an toàn nữa.

Trên đây là một số những lưu ý quan trọng khi lắp phụ kiện giường thông minh bắt buộc thợ làm giường đều phải nắm được để tránh gặp phải những trường hợp không mong muốn sau khi hoàn thiện.

Tham khảo: Địa điểm mua phụ kiện giường thông minh tại Hà Nội

Liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về bộ phụ kiện giường gấp thông minh nhé!

Holine: 0988 197 858 – 0866 720 499