2 mẫu phòng ngủ siêu đẹp, siêu tiện nghi cho bé gái

Trẻ em rất cần có một không gian lí tưởng, đặc biết là đối với các bé gái nhu cầu cũng như gu thẩm mỹ rất khác so với các bé nam. Chính vùi vậy làm sao để thiết kế cho con một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ luôn là vấn đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Dưới đây nội thất Winli chúng tôi đưa ra cho bạn 2 mẫu phòng ngủ cho bé gái các bạn có thể tham khảo cho con của mình.

Phòng ngủ bé gái với thiết kế lí tưởng

Dưới đây là hai mẫu phòng ngủ vô cùng lí tưởng cho bố mẹ tham khảo cho cô con gái của mình. Với các bé gái từ màu sắc cho đến đồ chơi hay sở thích đều khác các bé trai. đối với màu sắc nên chọn cho con những gam màu nhẹ nhàng tạo điểm nhấn thêm với những đồ nội thất nhỏ xinh.

Dưới đây là mẫu phóng ngủ với sự kết hợp giữa 3 tông màu hồng, xám và trắng vô cùng hài hòa. Ngoài ra trang trí tạo điểm nhấn bằng những bức tranh hình động vật đóng khung vô cùng sinh động.

Phòng ngủ thiết kế phù hợp cho một bé với chiếc giường đơn nhỏ gọn.Mẫu giường với thiết kế ngăn kéo tận dụng diện tích. đây là mẫu giường ngủ thông minh đang rất được ưa chuộng đặc biệt phù hợp với không gian phòng nhỏ hẹp.

Căn phòng tạo điểm nhấn với chiếc dồng hồ nhiều màu sắc cùng với thiết kế các kệ với nhiều ngăn lưu trữ. Giúp bé có thêm không gian để sách vở, đồ đạc. Một góc học tập lý tưởng sẽ giúp con bạn học tập tốt hơn, phát triển khả năng sáng tạo.

Đừng quên thiết kế thêm cửa sổ cho phòng ngủ của bé thông thoáng hơn ánh sáng cũng giúp căn phòng rộng rãi hơn.

Đây là một căn phòng ngủ công chúa được thiết kế thích hợp cho những bé gái nhỏ nhắn. Các bé gái cuộc sống thường gắn liền với những câu chuyện cổ tích, chính vì vậy việc thiết kế cho con một căn phòng ngủ như phòng công chúa giúp bé thích thú hơn rất nhiều.

Gam màu hồng luôn là gam màu chủ đạo kết hợp màu trắng. Trang trí phòng cũng với những món đồ nội thất vô cùng dễ thương: chiếc ghế trái tim màu hồng, những chú gấu bông dễ thương, rèm cửa, đèn trùm…tất cả đều kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Những chiếc kệ lưu trữ dọc cũng là một phần không thể thiếu giúp bé tiết kiệm được không gian mà vẫn có nơi lưu trữ đồ hiệu quả.

===> Có thể bạn quan tâm: 7 ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ Giường thông minh Wallbed

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Wallbed.vn@gmail.com