Gỗ công nghiệp dùng làm giường ngủ và một số câu hỏi thường gặp

Ngày nay với sự ra đời của gỗ công nghiệp thay thế một phần cho gỗ tự nhiên được sử dụng rất hiệu quả trong làm nội thất. Nội thất làm bằng gỗ công nghiệp được rất nhiều người tin tưởng sử dụng làm bàn ăn, đóng tủ hay sàn nhà…Tuy nhiên về vấn đề làm giường ngủ bằng gỗ công nghiệp có rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn cũng như thắc mắc xem có nên sử dụng hay không. Vậy để giải đáp những câu hỏi thường gặp về giường làm bằng gỗ công nghiệp mọi người hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

===> Tham khảo: 7 mẫu giường ngủ thông minh

Gỗ công nghiệp dùng làm giường ngủ có bền không?

Nói về độ bền bỉ của gỗ tự nhiên trong sản xuất giường ngủ được mọi người luôn tin tưởng với minh chứng qua nhiều thể hệ. Vậy còn giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp thì sao?. Gỗ công nghiệp hiện nay cũng có độ bền khá cao. Trung bình giường ngủ gỗ công nghiệp có thể sử dụng được trên 10 năm là điều hết sức bình thường.

Có nên sử dụng giường tầng cho bé làm bằng gỗ công nghiệp không ?

Nếu làm giường tầng cho bé, bố mẹ nên lựa chọn làm giường tầng bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có độ cứng cáp hơn là sử dụng gỗ công nghiệp. Còn về những loại giường gấp hay giường thông thường có thể sử dụng gỗ công nghiệp bình thường. Lưu ý với giường gấp nên làm vai giường bằng gỗ tự nhiên giúp bắt vít tốt hơn.

Gỗ công nghiệp dùng làm giường có bị nứt nẻ hay cong vênh do thời tiết không?

Khác hoàn toàn với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không bị nứt nẻ hay cong vênh do thời tiết. Chỉ cong vênh khi có vật năng đè lên mà thôi.

Gỗ công nghiệp có bị mối mọt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi mối mọt là kẻ thù của gỗ nó sẽ phá hỏng các sản phẩm nội thất gỗ trong gia đình bạn. Nếu bạn sử dụng gỗ công nghiệp chất lượng thì sẽ khó có thể bị mối mọt ăn mòn do gỗ công nghiệp đều được qua xử lí tẩm sấy chống mối mọt hiệu quả.

Giường làm bằng gỗ công nghiệp có mùi không?

Với những loại gỗ công nghiệp kém chất lượng khi mua về mới thường có mù rất khó chịu và thật lâu sau mới hết. Nhưng với nội thất Winli chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ melamine nên hoàn toàn không có mùi gỗ mới gây khó chịu.

Gỗ công nghiệp có chịu được nước và ẩm không?

Gỗ công nghiệp không chịu được nước. Còn với những gỗ công nghiệp MFC hay MDF lõi thường cũng không chịu được ẩm chính vì vậy nếu gia đình nào có hiện tượng ẩm mốc thì không nên sử dụng giường làm bằng gỗ công nghiệp. Tuy nhiên đối với gỗ công nghiệp lõi xanh có thể chịu được ẩm tuy nhiên giá thành lại khá đặt ngang với gỗ tự nhiên.

===> Tham khảo thêm: Tại sao nội thất gỗ lại được ưa chuộng đến vậy

Nếu bạn băn khoăn Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622