Ý tưởng thiết kế phòng ngủ trẻ em theo chủ đề

Hiện nay có rất nhiều cách sáng tạo để bố mẹ có thể thiết kế cho con một phòng ngủ lí tưởng giúp con phát triển một cách toàn diện nhất. Hôm nay nội thất Winli xin giới thiệu cho các bạn ý tưởng thiết kế phòng ngủ trẻ em theo chủ đề sáng tạo. Một phòng ngủ được thiết kế theo chủ đề mà bé yêu thích sẽ giúp bé thích thú cũng như thoải mái hơn. Bố mẹ cũng có thể giúp bé phát triển óc sáng tạo, khả năng tư duy cũng như định hình mơ ước cho con sau này…

Làm sao để thiết kế phòng ngủ trẻ em theo chủ đề

Rất nhiều ông bố bà mẹ đang thắc mắc lên lựa chọn chủ đề nào để thiết kế phòng ngủ cho con sao cho hợp lý nhất hay làm sao để thiết kế?. Những câu hỏi này để trả lời vô cùng đơn giản. Trước tiên bạn nên tham khảo qua ý kiến của con hay xem bé có những sở thích gì từ đó lựa chọn thiết kế hợp lý nhất.

Khi đã có chủ đề rõ ràng bạn có thể thiết kế với ý tưởng thiết kế trần nhà, những bức tường trống hay những món đồ đạc nội thất sao cho nổi bật nhất chủ đề mà bạn mong muốn. Bạn sẽ cần phải mua những món đồ trang trí cần thiết. Một không gian sáng tạo sẽ làm cho bé thích thú và tạo cảm hững cho bé mỗi ngày.

Nếu phòng ngủ của con bạn nhỏ hẹp ngoài việc chú ý thiết kế theo chủ đề với những bức tường bạn có thể sắp xếp bố trí bằng việc sử dụng những chiếc giường thông minh có khả năng gấp gọn hay tích hợp thêm không gian lưu trữ giúp căn phòng của bé gọn gàng khoa học hơn.

Những ý tưởng thiết kế sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ chủ đề không gian vũ trụ

Đối với những em nhỏ đang rất tò mò về không gian bên ngoài và không gian trên bầu trời với những vì sao.. rắt nhiều em sẽ có mơ ước trở thành những phi hành gia thám hiểu không gian vũ trụ. Chính vì vậy bố mẹ có thể nuôi dưỡng ước mơ co trẻ bằng việc thiết kế phòng ngủ cho bé với những hình ảnh không gian vũ trụ.

Thiết kế phòng bằng những miếng giấy dán tường hay thảm trải sàn rồi bộ chăn ga gối đệm là những cách vô cùng dễ dàng. Một không gian với các phi hành gia cùng những hành tinh trên cao sẽ là một không gian vô cùng lí tưởng cho trẻ để trẻ có thể mặc sức tưởng tượng và sáng tạo. Nhiều em nhỏ nhờ sự yêu thích biết đâu rằng sau này chính các em sẽ trở thành những phi hành gia thực thụ thì sao.

Chủ để động vật

Hòa mình vào không gian thiên nhiên với những con vật đáng yêu cũng là một cách sáng tạo và là một trong những chủ đề hấp dẫn với trẻ nhỏ. Không gian phòng ngủ sẽ trở lên sinh động hơn rất nhiều, bé sẽ vô cùng thích thú nếu như bố mẹ có thể thiết kế một căn phòng cho bé như hình bên dưới.

Phòng ngủ thiết kế với chủ đề thể thao

Một căn phòng thiết kế theo chủ đề thể thao rất thích hợp cho những bé trai. Năng động, sáng tạo và khỏe khoắn luôn là đích mà bộ mẹ luôn hướng đến. Một căn phòng với thiết kế sinh động bức tường phía sau giường cùng với bộ chăn ga gối chủ đề bắt mắt.

Ngoài ra đây cũng là căn phòng thiết kế với những anh trang yêu bóng đá với bức ảnh được đóng khung một chiếc áo của câu lạc bộ.

Phòng ngủ công chúa

Rất thích hợp cho những bé gái nhỏ tuổi. Công chúa hoàng tử xuất hiện rất nhiều trong những câu truyện cổ tích bé đọc hàng ngày. Chính vì vậy bố mẹ có thể thiết kế cho con một căn phòng ngủ như phòng công chúa giúp bé có sự thích thú hơn.

Bên cạnh đó còn rất nhiều ý tưởng thiết kế phòng ngủ trẻ em theo chủ đề khác nữa như chủ đề về các bộ phim hoạt hình, về những bộ đồ chơi…

===> Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ trẻ em bố mẹ nên biết

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com