4 cách thiết kế phòng ngủ nhỏ phù hợp cho cả phòng người lớn và trẻ em

Phòng ngủ của người lớn cũng như phòng ngủ của trẻ nhỏ cần đảm bảo sự thông thoáng cũng như rất cần đầy đủ tiện nghi và thẩm mỹ. Đặc biết đối với trẻ nhỏ không gian phòng ngủ còn là nơi vui chơi của bé nữa. Tuy nhiên nếu diện tích các phòng ngủ nhỏ hẹp thì sao?.

Đối với phòng ngủ nhỏ bạn cần có những tính toàn kĩ lưỡng hơn về cách thiết kế sao cho hợp lý đảm bảo sự thoáng rộng nhất có thể. Dưới đây nội thất Winli chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 7 cách thiết kế phòng ngủ phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ nhỏ

 

Ánh sáng tự nhiên luôn rất quan trọng đối với tất cả không gian và phòng ngủ cũng vậy. Từ phòng ngủ của người lớn đến trẻ nhỏ bạn cần thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế những ô cử sổ nhỏ.

Ánh sáng tự nhiên giúp phòng ngủ nhỏ thoáng rộng hơn, tốt cho sức khỏe đặc biệt là buổi sáng sớm. Nếu bạn cần sự yên tĩnh và không gian tối để nghỉ ngơi thì lựa chọn những chiếc rèm phù hợp sẽ rất cần thiết vừa có thêm trang trí thêm cho phòng ngủ.

Giấy dán tường

Bạn có thể trang trí thêm cho căn phòng ngủ với bộ áo mới với những bộ giấy dán tường vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí. Với phòng ngủ người lớn bạn có thể chọn những mẫu hoa văn họa tiết với màu sắc dịu nhẹ còn với trẻ nhỏ bạn có thể lựa chọn những hình ảnh dễ thương cùng màu sắc pha một chút sinh động và nổi bật.

Bộ chăn ga gối đệm

Tạo điểm nhấn cũng như trang trí thêm cho căn phòng nhỏ với bộ chăn ga gối mới luôn đạt hiệu quả rất cao. Ngày nay có nhiều mẫu sản phẩm chăn gối thiết kế phù hợp cho người lớn cũng như cho trẻ nhỏ.

girls twin bed frame twin size toddler bed frames – toddler beds ideas : twin size – Gnasche.com

Với người lớn bạn có thể chọn những bộ chăn gối có họa tiết đơn gian tinh tế cùng màu sắc dịu nhẹ còn đối với trẻ con bạn có thể sắm cho con những bộ chăn ga gối với những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh hay những hình ảnh dễ tương cùng màu sắc nổi bật chắc hẳn bé sẽ rất thích đấy nhé.

Một chiếc giường thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Việc lựa chọn những chiếc giường ngủ thông minh thay cho giường truyền thống đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ tiện lợi mà nó mang lại. Giường được thiết kế với khả năng gấp lên giải phóng không gian cũng với sự kết hợp đa chức năng.

Mẫu mã đa dạng phong phú thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bạn có thể lựa chọn kích thước  và màu sắc phù hợp với nhu cầu của từng người. Với trẻ con bạn có thể lựa chọn những gam màu sinh động phù hợp với lứa tuổi của bé hoặc có thể lựa chọn những mẫu giường tầng thông minh tận dụng diên tích hiệu quả.

===> Có thể bạn quan tâm: Thay đổi không gian phòng ngủ nhỏ với ngân sách tối giản

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com