3 nguyên  tắc vàng để có một phòng ngủ nhỏ lí tưởng cho bé

Phòng ngủ nhỏ đang là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu về cách thiết kế cũng như bài trí nó. Đặc biệt với phòng ngủ của trẻ lại rất cần sự tiện nghi và thoải mái. Để thiết kế cho con một phòng ngủ nhỏ lí tưởng bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây nhé. Bạn hãy làm theo những nguyên tắc dưới đây ắt hẳn sẽ tạo cho con một không gian sống và học tập tạo sự thích thú nhất.

Tận dụng thiết kế không gian lưu trữ cho phòng ngủ nhỏ

Những đứa trẻ thường có những món đồ đạc nhỏ xinh hay những món đồ chơi nhỏ. Việc bày bừa lộn xộn sẽ khiến căn phòng bừa bộn và mất thẩm mỹ. Chính vì vậy bạn nên thiết kế thêm những hộ tủ hay ngăn kéo để đồ để con có thêm không gian cất giữ đồ đạc.

Ngoài  ra những kệ thang lưu trữ dọc cũng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể tận dụng không gian phía gầm hay thân giường để thiết kế thêm ngăn kéo vốn bị nhiều người lãng quên. Thiết kế những kệ nổi gắn tường để có chỗ để sách vở hay đồ trang trí…

Trang trí và lựa chọn nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ

Ai trong số chúng ta đều có nhu cầu và sở thích riêng của mình và trẻ con cũng vậy. Để có một phòng ngủ nhỏ lí tưởng cho trẻ bạn cần quan tâm đến sở thích hay nhu cầu của con. Bạn nên tham khảo ý kiến của con trong việc lựa chọn màu sắc cũng như cách trang trí và đồ nội thất. Được học tập và nghỉ ngơi ở chính căn phòng mà mình thích sẽ khiến bé thích thú cũng như tạo cho bé môi trường lí tường truyền cảm hững mỗi ngày.

Sử dụng những chiếc giường ngủ thông minh

Nếu phòng ngủ của con bạn có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn những chiếc giường ngủ thông minh cho con là biện pháp vô cùng hiệu quả. Giường thông minh với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn cho con.

Có những mẫu giường có khả năng gấp lên linh hoạt giải phóng không gian giúp con có không gian trống để vui chơi, hoặc có những chiếc giường có tích hợp thêm những ngắn kéo lưu trữ đồ lí tưởng. Ngoài ra có mẫu giường tầng là một trong những mẫu giường đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Giường tận dụng không gian với hai hay 3 mặt giường xếp chồng lên nhau hay những mẫu giường kéo tận dụng không gian hiệu quả.

Tất cả các mẫu giường thông minh đều có khả năng tích hợp thêm nhiều tiện ích như bàn học, tủ quần áo hay giá sách giúp cho con có một cuộc sống tiện nghi nhất mà không chiếm dụng diện tích mặt sàn.

===> Tham khảo: Bật mí cách tối ưu phòng ngủ nhỏ hiệu quả, tiết kiệm

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com