Giường đa năng – sản phẩm nội thất phù hợp cho mọi không gian

Ngày nay giường đa năng đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Với những chiếc giường truyền thống thông thường chỉ có một chức năng duy nhất là để nghỉ ngơi những ngày nay với giường đa năng thông minh giường còn có tích hợp thêm nhiều tiện ích mang lại sự tiện nghi nhất cho không gian sống đặc biệt là không gian sống nhỏ hẹp. Với những thiết kế còn phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách hay văn phòng làm việc.

Giường đa năng là gì?

giường đa năng
Giường thông minh kết hợp ghế sofa và kệ trang trí cho phòng khách

Giường đa năng là mẫu giường ngủ có sự kết hợp đa tiện ích phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài giường ngủ bạn có thể tích hợp thêm ngăn kéo, bàn học, giá để sách, tủ quần áo… Đặc biệt hơn cả là mẫu giường có thể gấp lên hạ xuống linh hoạt giải phóng không gian.

Đặc điểm của giường đa năng thông minh

giường đa năng
Giường gấp thông minh kết hợp giá sách cho phòng ngủ

Giường ngủ đa năng hay giường thông minh với nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như mẫu mã đa dạng phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người mang lại cho bạn môi trường sống hiện đại. Giường được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp rất bền bỉ và an toàn phù hợp thiết kế giường cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

giường đa năng
Mẫu giường gấp ngang kết hợp bàn học cho bé

Giường với nhiều thiết kế tích hợp công năng như giường kết hợp ngăn kéo, giường kết hợp giá sách hay giường kết hợp tủ…cùng với đó là những thiết kế có thể làm theo yêu cầu phù hợp đúng với kích thước cũng như nhu cầu của từng gia đình.

Giường ngủ đa năng phù hợp với mọi không gian

giường đa năng
Giường đa năng kết hợp ghế sofa phù hợp cho cả phòng khách và phòng ngủ

Với quan niệm giường ngủ chỉ phù hợp kê được trong phòng ngủ giờ đây đã không còn đúng với mẫu giường thôn minh. Với nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với rất nhiều không gian. bạn có thể kê giường ngủ ở phòng khách với mẫu giường thông minh kết hợp ghế sofa hay có thể đặt nó ở văn phòng nơi làm việc.

giường đa năng
Giường thông minh với khả năng gấp gọn

Ban ngay nó vẫn sẽ là bộ ghế sofa sang trọng giúp bạn tiếp khách, ban đêm biến thành chiếc giường ngủ êm ái chỉ bằng cái nhấc tay hết sức đơn gian. Thật tuyệt vời phải không nào?

===> Xem thêm: Mua giường thông minh giá rẻ ở đâu?

Lý do bạn nên sử dụng giường đa năng

giường đa năng
Giường gấp thông minh tiết kiệm và tận dụng không gian

Giường có khả năng gấp lên hạ xuống linh hoạt giải phòng không gian cùng với đó là tận dụng nó để thiết kế thêm rất nhiều chức năng khác nữa. Đây cũng là giải pháp không gian vô cùng hiệu quả đặc biết đối với những không gian phòng nhỏ hẹp.

Ngoài ra nó cũng giúp bạn tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí thay vì bạn mua những đồ nội thất riêng biệt. Cùng với đó là mang lại không gian sống sang trọng và hiện đại cho nhiều gia đình.

Một số mẫu giường đa năng bạn có thể tham khảo dưới đây

===> Có thể bạn quan tâm: Giường thông minh gỗ Sồi Nga hiện đại, sang trọng

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com