Những mẹo phong thủy phòng ngủ  giúp bạn ngủ ngon hơn

Hiện nay việc  thiết kế, sắp xếp nội thật cho phòng ngủ hợp phong thủy luôn được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tin hoặc không tin tuy nhiên nếu bạn có thể làm theo một số mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Đặt vị trí giường chính xác trong phòng ngủ

phòng ngủ
Giường ngủ kê sát tường hợp phong thủy

Một nguyên tắc đặt giường theo phong thủy đó là nên kê giường gần tường, đầu giường có hướng tựa vào bức tường là tốt nhất. Kê gần tường cách xa cửa như vậy khi có người mở ra mở vào sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

phòng ngủ
Giường làm chất liệu gỗ chắc chắn

Bạn cũng cần chọn một chất liệu cứng, tốt để làm giường và gỗ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và tuyệt vời từ xưa đến nay. An toàn vững chắc sẽ giúp bạn yên tâm ngủ  và nghỉ ngơi. Đây cũng là một lựa chọn tốt nhất cho phong thủy.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ

phòng ngủ
Màu sắc sáng sủa cho căn phòng thêm rộng và hợp phong thủy

Để chọn màu sắc phòng ngủ tốt nhất hợp phong thủy bạn nên lựa chọn những gam màu hợp với mệnh của từng người. Mỗi người sẽ thuộc những mệnh khác nhau và hợp với màu sắc khác nhau chĩnh vì vậy bạn nên lựa chọn kĩ lưỡng từ màu sắc tường cho đến màu sắc đồ đạc nội thất.

Tuy nhiên bạn nên tránh các gam màu tối như màu đen, nâu hay màu tím đậm, màu đỏ…vì những màu này sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng giúp bạn có cảm giác nặng nề hơn. Bạn nên sơn những gam màu vàng hay màu kem, ghi…những màu sắc nhẹ nhàng vì như vậy sẽ giúp bạn dễ chịu, thoải mái và ngủ ngon hơn.

===> Xem thêm: 7 mẫu giường ngủ đa năng cho phòng nhỏ hẹp

Không nên đặt gương trong phòng

phòng ngủ
Nếu muốn có một giấc ngủ ngon hợp phong thủy không nên treo gương như này

Nếu bạn muốn phòng của bạn hợp phong thuỷ nhất thì không nên đặt gương trong phòng. Gương có khả năng phản chiếu ánh sáng như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn ngay cả khi bạn đã tắt điện. Hơn nữa việc ban đêm khi thức dậy nhìn thấy hình bóng phản chiếu trong gương thì bạn biết điều gì xảy ra rồi đấy ạ.

Trên đây là một số mẹo phong  thủy phòng ngủ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, tâm trạng thoải mái và có những ngày làm việc năng suất, hiệu quả.

===> Tham khảo: Nguyên tắc sắp xếp phòng ngủ một cách hiệu quả nhất

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com