8 mẫu giường gỗ thông minh đang” chiếm lĩnh” thị trường nội thất Việt

Giường gỗ thông minh hiện đại sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ thẩm mỹ với sự kết hợp đa tiện ích. Giường ngủ có thoải mái hay không ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của bạn, chính vì vậy bạn cần đầu tư hợp lý nhé. Bạn có thể tham khảo đến mẫu giường ngủ gỗ thông minh dưới đây để có những ý tưởng hay cho mình nhé.

Xu hướng lựa chọn giường gỗ thông minh hiện đại cho phòng ngủ

Từ xưa cho đến nay các đồ nội thất được làm bằng gỗ thường rất được ưa chuộng và được mọi người đông đảo sử dụng  hơn cả. Đặc biệt với giường ngủ mọi người thường lựa chọn chất liệu gỗ vì nó có độ bền cao và độ chắc chắn đã được kiểm chứng qua rất nhiều giai đoạn. Giường ngủ gỗ cũng có giá thành rất hợp lý lại mang đến sự ấm áp và thân thiện cho người dùng. Giường ngủ gỗ có thể thiết kế mang rất nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi và đa dạng phong cách cho người dùng.

Ngày nay các gia đình Việt đặc biệt là ở những thành phố lớn mọi người đang chuyển sang sử dụng những chiếc giường ngủ gỗ thông minh. Giường ngủ thông minh vẫn được làm bằng chất liệu gỗ tuy nhiên nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với giường truyền thống. Giường ngủ thông minh có thể gấp lên hạ xuống linh hoạt giải phóng không gian lại kết hợp thêm rất nhiều chức năng mang đến sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Ngoài ra một số mẫu giường kết hợp ghế sofa còn phù hợp đặt co cả phòng khách…

Những mẫu giường gỗ thông minh hiện đại nhất ngày nay

Dưới đây là một số mẫu giường ngủ gỗ thông minh đang được ưa chuộng sử dụng nhất ngày nay. Với cơ chế gấp hạ linh hoạt cũng như kết hợp đa tiện ích sẽ góp phần giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn, tiện nghi hơn. Thị trường ngày nay với nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên bạn phải thật sự thông minh để lựa chọn được những mẫu sản phẩm chất lượng nhất nhé.

giường gỗ thông minh
Mẫu giường thông minh kết hợp ghế sofa
giường gỗ thông minh
Giường ngủ thông minh kết hợp tủ trang trí và tủ đựng đồ
giường gỗ thông minh
Giường gấp ngang thông minh kết hợp bàn học
giường gỗ thông minh
Giường gấp đứng kết hợp tủ quần áo
giường gỗ thông minh
Giường ngủ gỗ công nghiệp thông minh kết hợp tủ quần áo và kệ trang trí
giường gỗ thông minh
Giường thông minh kết hợp hệ tủ kịch trần tận dụng không gian

===> Tham khảo: Tận dụng không gian với mẫu giường ngủ thông minh kịch trần

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com