Giường gấp thông minh với thiết kế tối giản cho căn hộ chung cư nhỏ

Giường gấp thông minh ngày nay với nhiều thiết kế mang lại những tiện ích vượt trồi cho gia đình bạn nhất là các căn hộ chung cư với không gian các phong nhỏ hẹp. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất giường gấp  thông minh bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tuy nhiên bạn nên thông minh khi lựa chọn những cơ sở sản xuất giường gấp uy tín sẽ giúp bạn có một bọ sản phẩm chất lượng hơn.

Đối với một căn hộ chung cứ đặc biệt là những phòng ngủ có diện tích khá nhỏ vấn đề là bạn không cần quá nhiều đồ nội thất hay những chiếc giường truyền thống cồng kềnh vì như vậy chiếm rất nhiều không gian. Thay vào đó bạn đang cần một chiếc giường gấp thông minh đơn giản không tích hợp quá nhiều công năng sử dụng đây cũng là giải pháp số 1 giúp bạn thiết kế phòng ngủ nhỏ của mình thật thoải mái.

Ưu điểm vượt trội của giường gấp thông minh với thiết kế tối giản

giường gấp thông minh
Gường gấp đứng với thiết kế đơn giản
  • Thiết kế gọn gàng với khả năng gấp linh hoạt giải phòng không gian
  • Đem lại sự tiện nghi cho người dùng
  • Không chiếm quá nhiều diện tích đây là giải pháp hiệu quả cho nhà nhỏ
  • Phù hợp với những ai thích sự đơn giản, không cầu kì
giường gấp thông minh
Giường thông minh gấp gọn trông như một chiếc hộp ngay giữa phòng khách

Chiếc giường với thiết kế đơn gian ngoài mặt giường gấp bạn cũng có thể tích hợp thêm một số công năng sử dụng khác như có thể tích hợp thêm bàn học, hoặc tủ quần áo, giá sách. Các mẫu có những thiết kế tích hợp đan cài rất khoa học nên có thể tận dụng tối đa không gian mà không hề tốn quá nhiều diện tích phòng.

giường gấp thông minh
Giường gấp ngang kết hợp bàn làm việc

Mẫu giường thông minh phong cách tối giản này rất phù hợp với những người sống độc thân, trẻ em hoặc những ai sống trong căn hộ tập thể nhỏ. Chiếc giường không những giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn tiết kiệm cả chi phí. Càng đơn gian càng có giá cả phải chăng hơn.

giường gấp thông minh
Mẫu giường gấp thông minh đơn giản làm bằng gỗ công nghiệp MFC nên có giá thành tương đối rẻ

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cơ sở sản xuất nào thì hãy đến ngay với nội thất Winli chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn cùng với đội ngủ kĩ thuật kinh nghiêm nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn có một chiếc giường gấp ưng ý nhất.

===> Tham khảo: Nội thất thông minh hiện đại cho căn hộ chung cư

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com