Bộ sưu tập các mẫu giường gấp thông minh sang trọng cho nhà chật

Không gian nhà rộng rãi, thoáng mát ta có thể thoải mái trong việc trang trí hay chọn lựa những món đồ nội thất. Còn với những nhà có diện tích nhỏ hẹp, chật chội thì sao? một trong những giải pháp hiệu quả nhất đó là sử dụng những mẫu giường gấp thông minh đa năng vừa mang lại cho bạn đầy đủ sự tiện nghi lại giúp không gian sống nhà bạn hiện đại và sang trọng hơn.

Nhà chật hẹp nhưng vẫn phải sang trọng, hiện đại với các mẫu giường gấp thông minh

Nhà nhỏ giờ đây không còn là vấn đề lớn vì đã có mẫu giường gấp thông minh đa năng. Sản phẩm thích hợp cho mọi ngôi nhà và đặc biệt phù hợp cho những gia đình có diện tích khiêm tốn.

Giường gấp ngang thông minh kết hợp kệ sách và tủ quần áo

Các mẫu giường gấp thông minh có cơ chế gấp lên hạ xuống linh hoạt giúp bạn giải phóng được không gian nhường chỗ cho những hoạt động khác trong gia đình. Căn phòng nhỏ sẽ trở lên rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều nhờ có mẫu giường gấp. Dưới đây chúng tôi sẽ xin giới thiệu cho các bạn những mẫu giường gấp thông minh siêu sang trọng, siêu hiện đại cho nhà nhỏ hẹp.

Đây là mẫu giường gấp ngang thông minh kết hợp hệ tủ siêu tiết kiệm diện tích. Thay vì phải mua tủ quần áo riêng, tủ đựng đồ riêng, giá sách riêng thì giờ đây bạn chỉ cần mua một bọ sản phẩm là đã tích hợp được toàn bộ.

Sản phẩm tận dụng không gian trống phía trên cao để làm kệ sách và tủ đựng đồ. Cùng với đó là sử dụng gam màu trắng là chủ đạo giúp căn phòng chật hẹp trở lên rộng rãi hơn rất nhiều.

Đây là mẫu giường gấp thông minh kết hợp ghế sofa. Đây là mẫu thiết kế thích hợp cho gia đình nào thiếu không gian phòng ngủ hay có phòng khách chật hẹp. Ban ngày sẽ là những bộ sòa sang trọng giúp bạn tiếp khách, ban đêm biến hóa thành chiếc giường êm ái giúp bạn có thể nghỉ ngơi chỉ bằng thao tác gấp lên hạ xuống hết sức đơn giản.

Mẫu giường gấp thông minh cho hai bé nhà bạn. Vừa giúp hai bé có không gian riêng, vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích. Giường gấp thông minh tích hợp tủ để chăn màn phía đầu giường và kệ sách ở giữa. Hệ tủ đựng đồ được làm kịch trần giúp tận dụng tối đa không gian. Cùng với gam màu hồng phấn nhẹ nhàng bộ sản phẩm rất thích hợp cho những cô công chúa đáng yêu.

Trên đây là môt số mẫu tiêu biểu ngoài ra còn có rất nhiều mẫu khác cho bạn dễ dàng lựa chọn.

===> Tham khảo thêm: Đổi mới không gian nhà bạn với giường thông minh

Mọi nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com