Giường tầng thông minh 3 mặt giương siêu gọn cho con yêu của bạn

Nếu gia đình bạn có từ hai bé trở lên mà gặp phải khó khăn trong vấn đề diện tích hẹp thì giường tầng thông minh 3 mặt giường sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với nhiều thiết kế độc đáo tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp bạn ưng ý nhất khi lựa chọn sản phẩm.

Tại sao bạn nên chọn giường tầng thông minh 3 giường

Giường tầng  thông minh 3 mặt giường giải pháp tiết kiệm không gian

giường tầng thông minh
Giường 3 tầng thông minh cho bé gái

Hai bé hay ba bé cùng sinh hoạt  trong một căn phòng ngủ nhỏ giờ đây không còn là vấn đề nhờ có sản phẩm giường 3 tầng thông minh. Với thiết kế gọn gàng độc đáo không chiếm quá nhiều không gian sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích cho căn phòng nhỏ. Đặc biệt là vẫn giúp các con của bạn có không gian nghỉ ngơi riêng ko ai phải nằm chung với ai.

Không chỉ như vậy giường tầng thông minh 3 mặt giường còn tích hợp thêm nhiều tiện ích vượt trội giúp con bạn có không gian sống hoàn hảo nhất. Vừa có chỗ nghỉ ngơi vừa đầy đủ tiện nghi lại vẫn có chỗ để vui chơi còn gì tuyệt hơn như thế phải không nào?.

giường tầng thông minh
Giương 3 tầng với thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé

Hoặc với những gia đình chiều cao phòng khiêm tốn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm. Ngày nay thay vì thiết kế 3 tâng cao chót vót không đảm bảo an toàn thì nhiều mẫu mã đã được cải tiến tích hợp như một ngăn kéo đựng đồ phía dưới vậy. Khi muốn sử dụng tầng dưới cùng bạn chỉ cần kéo ra nhẹ nhàng là xong. Khi không sử dụng ta có thể đẩy vào để giải phóng không gian.

Nên mua giường tầng thông minh 3 tầng ở đâu

Mẫu giường tầng 3 mắt giường độc đáo

Winli là địa chỉ nội thất mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Với nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ giúp bạn có những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Các loại gỗ được sử dụng làm giường tầng ở nội thất Winli luôn đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

===> Xem ngay: Giường tầng thông minh cho một bé

Nếu có vấn đề gì quan tâm thêm hay liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn.

Giường thông minh Wallbed

Địa chỉ: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988.197.858 / 0866.720.622

Email: Wallbed.vn@gmail.com